Quỹ trái tim Hùng Hậu tặng 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Vào sáng ngày 26/9/2020 tại Hội trường Báo Người Lao Động, đại diện Quỹ Trái tim Hùng Hậu đã đến tham dự Chương trình “Lễ trao học bổng” do Báo Người lao động tổ chức, để trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TPHCM.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS Trần Văn Thiện – Hiệu trưởng danh dự Trường Đại học Văn Hiến, đồng chí Phan Nhân Hòa – Đại diện Đoàn Hội Công tác thiện nguyện Trường Đại học Văn Hiến và Quỹ trái tim Hùng Hậu.
Phát biểu tại lễ trao học bổng, Tiến sĩ Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, nhấn mạnh: “Điểm chung của 110 em được nhận học bổng hôm nay là tinh thần vượt khó, vươn lên, trở thành con ngoan, trò giỏi. Nhiều em dù xuất phát điểm thua kém bạn bè cùng trang lứa nhưng đã vượt qua mặc cảm, sống có ích, xứng đáng với sự kỳ vọng của Nhà trường, thầy cô, cha mẹ. Trong số các gương điển hình được nhận học bổng năm nay, tiêu biểu có em Nguyễn Hoài Thương, học sinh lớp 7 Trường THCS Thị trấn 2, huyện Củ Chi, TP.HCM. Em Trương Ngọc Huy, dù sinh ra không được đầy đủ tay chân, nhưng em lúc nào cũng lạc quan, yêu đời, biết phụ giúp cha mẹ và luôn đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Em năm nay 17 tuổi học sinh lớp 9 Trung tâm Khiếm thị Nhật Hồng (phường Tam Hà, quận Thủ Đức, TPHCM), không thể nhìn thấy ánh sáng, song vẫn kiên trì theo đuổi việc học chữ. Nỗ lực ấy của các em rất đáng ngợi khen. Các em chính là chỗ dựa tinh thần, là niềm hy vọng của cả gia đình” – Tổng Biên tập Tô Đình Tuân, khẳng định.
Hb 1

Tại buổi lễ, đại diện Báo Người Lao Động đã trao thư cảm ơn đến Quỹ Trái tim Hùng Hậu như một lời cảm ơn ghi dấu trong quá trình đồng hành cùng chương trình “Học bổng Báo Người Lao Động”.

Hb 2
Với thành công của chương trình ngày hôm nay, Quỹ Trái tim Hùng Hậu tin tưởng rằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình của Báo Người Lao Động để tiếp thêm sức mạnh và tinh thần để phát triển cũng như giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn của cuộc sống.

Hb 3